Trang chủ / Tin tức / TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM VÀ 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM VÀ 40 NĂM TUỔI ĐẢNG

20/05/2024 10:07          229     

Chiều ngày 17/5/2024, Đảng bộ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã long trọng tổ chức Lễ trao Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm cho Đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh, Phó viện trưởng Viện Đào tạo và nghiên cứu bệnh nhiệt đới và 0 năm tuổi Đảng Đồng chí Cao Ngọc Nam, Phó trưởng phòng Hành chính quản trị. Đây là sự ghi nhận những phấn đấu, cống hiến, đóng góp của hai cán bộ lãnh đạo Khoa, Phòng trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Thị Kim Huệ, Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy Đống Đa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận Đống Đa đã trao Quyết định tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Cao Ngọc Nam và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho TS Nguyễn Tuấn Khanh.  Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Kim Huệ bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến những cán bộ làm trong lĩnh vực y tế đã không ngừng phấn đấu, đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

“Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng được trao cho hai đồng chí lãnh đạo Khoa, Phòng là sự ghi nhận, khẳng định, đánh giá cao của Đảng uỷ đối với quá trình đóng góp, cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp phát triển của Bệnh viện” - TS Phạm Ngọc Thạch, Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương nhấn mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh và đồng chí Cao Ngọc Nam trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự ủng hộ, giúp đỡ chí tình, chí nghĩa của các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, của các đồng chí, đồng nghiệp, sự khích lệ, động viên, giúp đỡ của các anh chị em tại cơ quan, đơn vị nơi các đồng chí làm việc. Hai đồng chí cũng đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng. Trong suốt quá trình công tác trong ngành y tế, cả hai cán bộ Đảng viên đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bài Đặng Ánh.

Facebook a Comment