Trang chủ / Tin tức / BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG: TOP 100 THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG NHẤT ASIA” (Top 100 Most Trusted Brand ASIA ).

BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG: TOP 100 THƯƠNG HIỆU TIN DÙNG NHẤT ASIA” (Top 100 Most Trusted Brand ASIA ).

17/07/2019 14:31     1      4,398     

Trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 diễn ra vừa qua tại Singapore, bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã được vinh danh top 10 “Thương hiệu được tin dùng nhất ASIA 2019”. Đây là giải thưởng được phối hợp xét chọn, tổ chức và trao bởi Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore; Hiệp hội Đối ngoại Châu Âu tại Singapore; Ban tuyên giáo trung ương Việt Nam; Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam; Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo-Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam; Bộ Thương mại Campuchia, Trung ương Hội HT phát triển kinh tế Campuchia- Lào- Việt Nam.

Với mục tiêu “Sự hài lòng của người bệnh là thước đo chất lượng của bệnh viện”, trong những năm qua, Bệnh viện đã phát triển ứng dụng khoa học kỹ thuật, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong khám, chữa bệnh, cải tạo mở rộng cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng công tác khám chữa bệnh một cách toàn diện… Do vậy công tác khám, chữa bệnh đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Bệnh viện đã trở thành địa chỉ tin cậy trong việc đến khám và điều trị.


Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương luôn là một trong những bệnh viện hàng đầu tham mưu, đề xuất, xây dựng các phác đồ điều trị, các biện pháp phòng, chống có hiệu quả các dịch bệnh nguy hiểm trình Bộ Y tế xem xét ban hành. Mười ba năm qua Bệnh viện đã thực hiện thành công và làm chủ nhiều kỹ thuật cao như nội soi can thiệp, ECMO, phòng áp lực âm... góp phần điều trị, cứu sống nhiều bệnh nhân cúm, viêm phổi nặng. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực bệnh Nhiệt đới và Truyền nhiễm cùng với thiết bị công nghệ hiện đại, Bệnh viện cũng không ngừng nỗ lực để phát triển các dịch vụ kỹ thuật cao và chuyển giao kỹ thuật cho hệ thống bệnh viện vệ tinh chăm sóc sức khỏe toàn diện. Hiện Bệnh viện đã triển khai một số dịch vụ: Dịch vụ khám, sàng lọc, điều trị và theo dõi bệnh viêm gan; Dịch vụ Cấp cứu và Hồi sức tích cực; Dịch vụ kỹ thuật xét nghiệm; Dịch vụ kỹ thuật về Huyết học – Truyền máu; Các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh kỹ thuật cao…
Trong thời gian tới, Bệnh viện sẽ tiếp tục viết tiếp trang sử phát triển vẻ vang của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển Y tế nước nhà đặc biệt là trong công tác phòng chống hiệu quả các bệnh dịch nguy hiểm mới nổi và tái nổi để Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương xứng tầm là bệnh viện đầu ngành ngang tầm các nước trong khu vực và quốc tế…xứng đáng để người bệnh gửi trọn niềm tin.

 

 

 

Facebook a Comment