Trang chủ / Tin tức / LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ VỀ VIỆC KÉO DÀI THỜI GIAN GIỮ CHỨC VỤ GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ VỀ VIỆC KÉO DÀI THỜI GIAN GIỮ CHỨC VỤ GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

12/10/2018 16:00     493      4,863     

Sáng ngày 05/10/2018 tại cơ sở Kim Chung - Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương; đại diện lãnh đạo Bộ Y tế, GS. TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ y tế đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ y tế về việc kéo dài thời gian giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho GS.TS Nguyễn Văn Kính. Tham dự buổi lễ còn có đại diện Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Y tế cùng tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động bệnh viện và các thế hệ học trò thuộc Bộ môn Truyền nhiễm – Đại học Y Hà Nội.

PGS.TS Nguyễn Tuấn Hưng, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc kéo dài thời gian giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Ảnh: P.CNTT)

GS. TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế Trao Quyết định, tặng hoa và phát biểu ý kiến chỉ đạo, giao nhiệm vụ của Bộ Y tế (Ảnh: P.CNTT)

Phát biểu tại buổi lễ công bố quyết định kéo dài thời gian. Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Việt Tiến đã chúc mừng GS.TS Nguyễn Văn Kính và Ban giám đốc cũng như tập thể cán bộ nhân viên của Bệnh viện.  G.S TS Nguyễn Viết Tiến cũng ghi nhận quá trình hình thành và phát triển của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương từ chỗ ban đầu còn trật trội, đến nay Bệnh viện đã có 2 cơ sở khám chữa bệnh khang trang. Đây là thành quả của cả tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện nhưng vai trò to lớn, có ý nghĩa quyết định chính là vai trò của Ban lãnh đạo Bệnh viện, đặc biệt là người đứng đầu, GS. TS Nguyễn Văn Kính. Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến cũng mong trong thời gian tới, cùng với sự chung tay, góp sức cán bộ nhân viên bệnh viện, GS TS Nguyễn Văn Kính tiếp tục duy trì phát huy năng lực để xây dựng bệnh viện ngày càng  phát triển.

Tại buổi lễ, G.S. TS Nguyễn Văn Kính ghi nhận và cám ơn sự sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ Y tế trong công cuộc xây dựng và phát triển của Bệnh viện cũng như sự chia sẻ và giúp đỡ của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện và toàn bộ cán bộ nhân viên bệnh viện trong 10 năm qua. Qua 2 nhiệm kỳ lãnh đạo, cùng với việc xây dựng cơ sở khang trang thì bệnh viện đã có hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại và có giấy phép hoạt động của 2 cơ sở: chuyên khoa và đa khoa.; Bệnh viện đã thực  hiện vai trò xuất sắc là đơn vị đi đầu trong phòng, chống dịch bệnh và khẳng định được vị thế trong khám chữa bệnh….Nhân dịp này, GS. TS Nguyễn Văn Kính  xin hứa tiếp tục cùng với Đảng ủy và Ban giám đốc bệnh viện tăng cường khối đoàn kết hơn nữa để chỉ đạo sát sao và hiệu quả đưa thương hiệu Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương  phát triển tốt hơn và đạt được chất lương khám chữa bệnh cao nhất….

Đảng ủy, Ban Giám đốc và đại diện các khoa phòng, cán bộ công nhân viên chức tặng hoa và chúc mừng GS.TS Nguyễn Văn Kính (Ảnh: P.CNTT)

 

Ảnh: Phòng Công nghệ thông tin

Bài: Phòng Quản lý chất lượng

Facebook a Comment