Trang chủ / Tin tức / CHƯƠNG TRÌNH GÓI BÁNH CHƯNG TẾT 2024: TRAO TẾT AN LÀNH

CHƯƠNG TRÌNH GÓI BÁNH CHƯNG TẾT 2024: TRAO TẾT AN LÀNH

07/02/2024 08:21     3      644     

Ngày 05/02/2024 (tức ngày 26 Tết Giáp Thìn), Công đoàn và Đoàn Thanh niên - Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tổ chức "Chương trình gói bánh chưng- Trao tết an lành" nhằm đem lại không khí Tết cho các bệnh nhân đang phải điều trị bệnh tại bệnh viện.

Tuy bận rộn với các công việc của những ngày cuối năm nhưng các y, bác sĩ của bệnh viện cùng một số người nhà bệnh nhân đã trực tiếp gói hơn 400 chiếc bánh chưng để gửi tặng đến cho các bệnh nhân đón Tết tại bệnh viện.
Trong khuôn viên của bệnh viện, các y, bác sĩ đã ngồi rửa từng chiếc lá dong, đong từng hạt gạo nếp, chọn từng miếng thịt tươi ngon, đầy đặn gói thành những chiếc bánh chưng mang đầy sự ấm áp và hương vị truyền thống của ngày Tết để gửi đến người nhận.

 Bà Vũ Thị Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết : Chương trình ngày hôm nay rất đặc biệt bởi đây là những ngày cuối năm chuẩn bị đón chào năm mới nên ai cũng muốn đóng góp, chia sẻ một phần quà nhỏ đến cho các bệnh nhân. Thông qua những món quà nhỏ này chúng tôi mong muốn góp thêm  sự ấm áp trong những ngày đầu năm mới tại bệnh viện. Đồng thời, đây cũng là hành động hỗ trợ tinh thần cho các bệnh nhân để xua tan sự đau đớn, lo lắng về bệnh tật;  động viên  cho những bệnh nhân và người nhà phải ăn Tết xa nhà.

Facebook a Comment