Trang chủ / Tin tức / BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM MANG TẾT ẤM ĐẾN BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TW

BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM MANG TẾT ẤM ĐẾN BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TW

30/01/2024 08:21     2      880     

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn, chiều ngày 29/1/2024, đoàn đại biểu Bảo hiểm xã hội Việt Nam (BHXH) do Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh đã đến thăm, tặng quà các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Tham dự Đoàn có lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam, BHXH TP.Hà Nội.

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh cùng Đoàn đã thăm hỏi, tặng 30 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa: Cấp Cứu, Nội Tổng hợp, Nhiễm khuẩn tổng hợp; Ngoại chấn thương chỉnh hình và thần kinh cột sống; Ngoại gan mật, tiêu hóa và ung bướu…; đồng thời, tặng 2 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khoa Hồi sức tích cực  mỗi suất trị giá 10 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà ông Nguyễn Thế Mạnh đánh giá cao các thành tích mà Bệnh viện đạt được về công tác điều trị các bệnh Truyền nhiễm và phòng chống dịch. Trong thời gian vừa qua Bệnh viện có nhiều đóng góp, kể cả lúc khó khăn nhất (lúc dịch bệnh) các cán bộ y tế vẫn dành thời gian chăm sóc sức khỏe nhân dân. Ngành BHXH Việt Nam luôn đồng hành, chia sẻ cùng ngành Y, đặc biệt là đối với Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Thay mặt cán bộ và nhân viên Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương, TS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã báo cáo với đoàn công tác về hoạt động khám, chữa bệnh và công tác phòng, chống dịch cũng như công tác tiếp nhận và điều trị đối với các bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế. Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến TS Phạm Ngọc Thạch cũng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến các thành viên trong đoàn.

Đại diện các bệnh nhân bảo hiểm y tế có hoàn cảnh khó khănn được nhận quà, ông Hoàng Văn Tập là người nhà bệnh nhân Khoa Cấp Cứu cám ơn sự quan tâm, chia sẻ của ngành Bảo hiểm xã hội cũng như Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương tới các bệnh nhân nghèo.

 

Bài và ảnh: Phòng CTXH

Facebook a Comment