Trang chủ / Tin tức / BỆNH VIỆN ĐA KHOA HẢI DƯƠNG THĂM QUAN, HỌC TẬP TẠI BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HẢI DƯƠNG THĂM QUAN, HỌC TẬP TẠI BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG

13/01/2024 18:35          1,055     

Chiều ngày 11/01 năm 2024, Đoàn đại biểu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương do TS. BS Vũ Minh Hiệp, Quyền Giám đốc bệnh viện cùng đại diện lãnh đạo một số khoa điều trị và phòng chức năng của bệnh viện đã đến tham quan và học tập tại Bệnh viện bệnh Nhiệt đới trung ương. Về phía Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, TS. BS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc; BSCKII Nguyễn Trung Cấp, Phó giám đốc; TS Nguyễn Thanh Hà, Phó giám đốc cùng đại diện một số lãnh đạo khoa phòng đã tiếp và làm việc với đoàn. Cùng tham dự buổi làm việc còn có GS.TS Nguyễn Văn Kính, Phó Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam.

Tại buổi làm việc TS. BS Vũ Minh Hiệp, Quyền Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương cho biết: Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương là bệnh viện hạng một  của tỉnh Hải Dương. Trong những năm qua, Bệnh viện đã nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Bệnh viện bệnh Nhiệt đới trung ương, đặc biệt là trong đại dịch Covid-19.  Trong buổi thăm quan, làm việc tại bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương đoàn mong muốn được  học hỏi các kinh nghiệm, kĩ thuật từ bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương để nâng cao trình độ phát triển chuyên môn để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh.

Đáp lại mong muốn của Đoàn, thay mặt Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, TS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện đã chia sẻ một số kinh nghiệm về Đào tạo, chuyển giao kĩ thuật cũng như công tác quản lý máy móc, trang thiết bị và các gói kỹ thuật đang được triển khai tại Bệnh viện ...
Trong khuôn khổ buổi làm việc, cả hai đơn vị cùng thảo luận chuyên sâu các vấn đề về nâng cao hoạt động   khám chữa bệnh, các giải pháp để phát triển bệnh viện Đa khoa Hải Dương như nâng cấp máy móc trang thiết bị, đào tạo nâng cao trình độ cán bộ Y, Bác sĩ...

Cũng trong buổi tham quan học tập, Đoàn công tác của bệnh viện đa khoa Hải Dương đã xuống thăm quan Khoa Hồi sức tích cực; Khoa Ngoại Chấn thương chỉnh hình và thần kinh, cột sống;  Khoa Vi sinh và Sinh học phân tử tại cơ sở Kim Chung của Bệnh viện.

Bài và ảnh: PCTXH

 

 

Facebook a Comment