Trang chủ / Tin tức / BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG: TRAO QUÀ TẠI HUYỆN MƯỜNG CHÀ VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH ĐIỆN BIÊN

BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG: TRAO QUÀ TẠI HUYỆN MƯỜNG CHÀ VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH ĐIỆN BIÊN

16/01/2024 15:53          929     

Chào đón Xuân mới và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương phối hợp với Ngân hàng BIDV tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết ấm cho em” năm 2024 tại xã Na Sang, Huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái tốt đẹp bao đời nay của dân tộc Việt Nam cũng như mong muốn chung tay kết nối yêu thương, chia sẻ niềm vui và chăm sóc các em nhỏ, trong hai ngày 12 và 13/01/2024, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và ngân hàng BIDV đã tổ chức hoạt động thiện nguyện tại  hai điểm trường nội trú PTDTBT TH Số 1 Na Sang và Mầm non số 1 Na Sang thuộc xã Na sang, Huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.   

Chương trình là hoạt động thiện nguyện, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, nhân viên người lao động của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và Ngân hàng BIDV. Qua đó, cán bộ nhân viên Bệnh viện mong muốn được chung tay cùng cộng đồng chia sẻ, giúp đỡ các em học sinh vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, đoàn công tác đã trao tặng 942 suất quà, với tổng trị giá 132.000.000đ cho các em học sinh tại trường nội trú PTDTBT TH Số 1 Na Sang và Mầm non số 1 Na Sang. Và đặc biệt đoàn dành tặng 05 máy lọc nước cho hai trường để có thể cung cấp nước sạch cho các em nhỏ tại đây.

Cũng nhân dịp này, đoàn cán bộ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương do TS Phạm Ngọc Thạch dẫn đầu đã có buổi làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên. Đồng chí Phạm Tiến Biên, Giám đốc Bệnh viên đa khoa tỉnh Điện Biên cùng lãnh đạo các khoa, phòng trong Bệnh viện đã tiếp đoàn và  cùng trao đổi về nâng cao công tác khám chữa bệnh, chỉ đạo tuyến…

 

Hoàng Ánh

Facebook a Comment