Trang chủ / Tin tức / Lễ phát động vệ sinh môi trường, cảnh quan tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Lễ phát động vệ sinh môi trường, cảnh quan tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

27/01/2018 00:08     2,474      5,666     

Hòa trong không khí hân hoan, tươi vui chào đón Xuân Mậu Tuất 2018 và thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Bệnh viện về việc giữ gìn vệ sinh, chăm sóc cây xanh với mục tiêu xây dựng môi trường tạo cảnh quan bệnh viện ngày càng Xanh -Sạch - Đẹp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đồng thời nhằm nâng cao ý thức tự giác bảo vệ môi trường của cán bộ, nhân viên y tế. 

Chiều ngày 26/1/2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tiến hành phát động chương trình vệ sinh khuôn viên, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh tại khuôn viên Bệnh viện tại cơ sở Kim Chung, Đông Anh, TP Hà Nội.

   Các cán bộ nhân viên, đoàn viên thanh niên hào hứng hưởng ứng Lễ phát động (Ảnh: Hà Tùng)

Tham dự buổi lễ phát động ngày hôm nay có TS Phạm Ngọc Thạch – Phó Giám đốc bệnh viện; Ban chấp hành Công đoàn; lãnh đạo các khoa phòng và các đoàn viên thanh niên các chi đoàn trong bệnh viện. Ngay sau phát biểu phát động của đồng chí Phó Giám đốc bệnh viện, đoàn viên thanh niên các chi đoàn, các cán bộ nhân viên y tế trong bệnh viện cùng các nhân viên vệ sinh môi trường đã tiến hành phân chia các khu vực trong bệnh viện để tiến hành tổng vệ sinh, chăm sóc cây xanh, thu dọn rác và lá cây.

Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao ý thức tự giác giữ gìn và bảo vệ môi trường Bệnh viện luôn XANH - SẠCH - ĐẸP. Góp phần cải thiện và duy trì bền vững môi trường bệnh viện an toàn và thân thiện, giúp hoàn thành tốt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Một số hình ảnh Lễ phát động vệ sinh môi trường, cảnh quan Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Ban Giám đốc tham dự buổi Lễ phát động môi trường cảnh quan Bệnh viện (Ảnh: Hà Tùng)

Các đoàn viên thanh niên và các nhân viên y tế tham gia nhiệt tình vệ sinh môi trường và cảnh quan của Bệnh viện (Ảnh: Hà Tùng)

Lễ phát động vệ sinh môi trường, cảnh quan bệnh viện góp phần cải thiện và duy trì bền vững môi trường bệnh viện an toàn và thân thiện (Ảnh: Hà Tùng)

 

Phòng Công nghệ thông tin

Facebook a Comment