Trang chủ / Tin tức / TRAO TẶNG BẰNG KHEN CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ CHO TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG PHÒNG CHỐNG DỊCH nCoV

TRAO TẶNG BẰNG KHEN CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ Y TẾ CHO TẬP THỂ, CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG PHÒNG CHỐNG DỊCH nCoV

12/02/2020 09:27          3,179     

Nhằm động viên kịp thời các bác sĩ trong công tác phòng chống dịch bệnh nCoV, chiều ngày 11/02/2020, thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đã  trao bằng khen cho 4 tập thể và 03 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong trong  phòng chống dịch nCoV.

Nhằm động viên kịp thời các bác sĩ trong công tác phòng chống dịch bệnh nCoV, chiều ngày 11/02/2020, thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên, đã  trao bằng khen cho 4 tập thể và 03 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong trong  phòng chống dịch nCoV.

Theo đó, 4 tập thể gồm Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương; Khoa Cấp cứu; Khoa Nội tổng hợp; Khoa Vi rút Ký sinh trùng, và 02 cá nhân (gồm Phó trưởng khoa Cấp cứu và 01 điều dưỡng viên khoa Cấp cứu; 01 Bác sĩ  thuộc Bệnh viện Phụ sản Trung ương).

Thứ trưởng Đỗ Xuân Tuyên mong rằng với tinh thần quyết chiến với dịch bệnh của cả nước các nhân viên của Bệnh viện quyết tâm hơn nữa, đóng góp một phần nhỏ bé của mình cùng nhân dân cả nước đẩy lùi dịch bệnh này.

Facebook a Comment