Trang chủ / Tin tức / KHAI TRƯƠNG ĐƠN VỊ KHÁM CHỮA BỆNH THEO YÊU CẦU VÀ TIÊM CHỦNG VẮC XIN

KHAI TRƯƠNG ĐƠN VỊ KHÁM CHỮA BỆNH THEO YÊU CẦU VÀ TIÊM CHỦNG VẮC XIN

07/12/2020 10:11          2,543     

Với sứ mệnh Chăm sóc sức khỏe cộng đồng các bệnh lý thông thường trong điều kiện xác lập trạng thái bình thường mới, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế, vừa phòng chống dịch, sáng ngày 05/12/2020, Bệnh viện bệnh Nhiệt đới Trung ương đã khai trương đơn vị khám chữa bệnh theo yêu cầu và tiêm chủng Vắc xin.

 

Đây là một trong những đơn vị Chăm sóc sức khỏe cộng đồng nhằm: Quản lý mọi bệnh nhiễm trùng trong đó trú trọng viêm gan B, C, chăm sóc người bệnh xơ gan, chăm sóc dinh dưỡng. Đồng thời xây dựng đơn vị tiêm chủng vắc xin đạt tiêu chuẩn cao có thể cung ứng các loại vác xin đòi hỏi tiêu chuẩn bảo quản âm sâu. Cùng với đó là khám sàng lọc các bệnh lý khác theo mô hình đa khoa: Nội ngoại sản nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt, trú trọng chuyên khoa viêm gan...và chú trọng đến các dịch vụ khám sức khỏe thường quy, đặc biệt trú trọng khám sức khỏe để đi nước ngoài....

🍀Theo BS CKII Nguyễn Trung Cấp, Phó Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương kiêm Giám đốc Trung tâm Phòng chống dịch cho biết: "Khi có dịch bệnh bùng phát thì người dân ngại tới Bệnh viện bệnh nhiệt đới trung ương. Tuy nhiên, để đảm bảo đúng tiêu chí Bệnh viện an toàn của Bộ Y tế và người bệnh cần một trung tâm độc lập và biệt lập với khu điều trị thì việc đi vào hoạt động tại cơ sở Kim Chung của Bệnh viện có ý nghĩa rất quan trọng. Và như vậy, cho dù có chống dịch thì chúng tôi vẫn có địa điểm để người dân tới khám chữa bệnh thông thường, an toàn".

🍀🍀🍀Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ đẩy mạnh hơn nữa tới các dịch vụ cụ thể:

1️⃣Tiêm chủng vắc xin, phục vụ các loại vác xin cập nhật nhất, kể cả các loại vắc xin đòi hỏi tiêu chuẩn âm sâu.

2️⃣Dịch vụ khám sức khỏe đặc biệt là khám sức khỏe để đi nước ngoài.

3️⃣Dịch vụ khám chữa bệnh chuyên khoa viêm gan.

4️⃣Dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa Nội ngoại sản nhi, tai mũi họng răng hàm mặt, mắt.

5️⃣Dịch vụ khám tư vấn dinh dưỡng.

6️⃣Kết nối các dịch vụ y tế, đặt lịch khám, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà.

Facebook a Comment