Trang chủ / Tin tức / HỘI THẢO TRUYỀN THÔNG PHÒNG CHỐNG BỆNH ĐƯỜNG HÔ HẤP CHO NHÂN VIÊN Y TẾ VÀ CÁC ĐOÀN THỂ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN ĐÔNG ANH NĂM 2019.

HỘI THẢO TRUYỀN THÔNG PHÒNG CHỐNG BỆNH ĐƯỜNG HÔ HẤP CHO NHÂN VIÊN Y TẾ VÀ CÁC ĐOÀN THỂ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN ĐÔNG ANH NĂM 2019.

15/11/2019 10:42          4,643     

Để góp phần nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện Đông Anh, đặc biệt là những người cao tuổi, người mắc bệnh mạn tính, phụ nữ có thai và trẻ em trong việc phòng chống các bệnh đường hô hấp trên địa bàn huyện Đông Anh (thành phố Hà Nội), tại cơ sở Kim Chung, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tổ chức Hội thảo Truyền thông phòng chống bệnh đường hô hấp cho nhân viên y tế và các đoàn thể trên địa bàn huyện Đông Anh năm 2019.

Các đại biểu tham dự Hội thảo

Gần 150 đại biểu là đại diện Phòng y tế huyện Đông Anh, đại diện lãnh đạo, đại diện các Trạm Y tế, lãnh đạo Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội người cao tuổi của các xã trên địa bàn Huyện Đông Anh đã tham dự.

TS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương phát biểu khai mạc Hội thảo

Phát biểu tại buổi Hội thảo, TS Phạm NgọcThạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới chào mừng các cán bộ y tế và bà con nhân dân trên địa bàn huyện Đông Anh đến tham dự  Hội thảo và thăm quan Bệnh viện. TS Phạm Ngọc Thạch nhấn mạnh: Là đơn vị đóng trên địa bàn Huyện Đông Anh, vì vậy Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương luôn quan tâm và tạo điều kiện cho người dân Đông Anh đến khám và điều trị tại Bệnh viện. Buổi truyền thông về phòng, chống bệnh đường hô hấp hôm nay nhằm giúp người dân phát hiện sớm, điều trị và dự phòng một số bệnh đường hô hấp thường gặp, đây là mối quan tâm hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe hiện nay. 

Ths Trần Thị Hải Ninh, Trưởng Khoa Nội Tổng hợp trình bày về phát hiện sớm và điều trị dự phòng một số bệnh đường hô hấp thường gặp

Trong khuôn khổ của buổi truyền thông, các đại biểu còn được  trang bị thêm kiến thức về an toàn tiêm chủng Vắc xin để phòng chống bệnh hô hấp, được hướng dẫn theo dõi và điều trị một số bệnh mạn tính : THA, ĐTD, COPD…và được giới thiệu các dịch vụ đang được triển khai tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Các đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh cùng ban tổ chức Hội thảo

 

Thanh Sơn

Facebook a Comment