Trang chủ / Tin tức / BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG TIẾP TỤC LÊN ĐƯỜNG VÀO NAM CHỐNG DỊCH

BỆNH VIỆN BỆNH NHIỆT ĐỚI TRUNG ƯƠNG TIẾP TỤC LÊN ĐƯỜNG VÀO NAM CHỐNG DỊCH

09/09/2021 20:20          2,939     

🍀15h ngày 9/9/2021, 12 cán bộ là các Bác sĩ và Điều dưỡng đến từ các chuyên Khoa Cấp cứu và Hồi sức tích cực của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã lên đường vào Thành phố Hồ Chí Minh  tham gia chống dịch.


🍀Gặp gỡ các cán bộ, nhân viên trước giờ lên đường, TS Phạm Ngọc Thạch, Giám đốc Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã chia sẻ, động viên và căn dặn các cán bộ, nhân viên phải đoàn kết, giữ gìn sức khỏe. TS Phạm Ngọc Thạch cho rằng đây là các cán bộ trẻ, được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm trong chuyên ngành Cấp Cứu và Hồi sức tích cực . TS Phạm Ngọc Thạch cũng quán triệt đến các thành viên trong đoàn phải  học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh để cùng làm tốt công tác chăm sóc và điều trị cho người bệnh Covid - 19 .
🍀Giám đốc Bệnh viện cũng mong muốn với sức trẻ và kinh nghiệm, các Y, Bác sĩ sẽ tiếp tục truyền thống của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
🍀Thay mặt Đoàn công tác, TS Ngô Thanh Hà, Trưởng đoàn cảm ơn Lãnh đạo Bệnh viện đã quan tâm, chia sẻ và động viện với các thành viên trước giờ  lên đường. TS Ngô Thanh Hà cho biết tất cả các thành viên trong đoàn đã sẵn sàng vào Nam để cùng góp sức mình cùng các đồng nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh làm tốt công tác chống dịch Covid -19.

Facebook a Comment